Giỏ hàng

L Track Hay S Track? 3D Hay 4D? Giải Thích Về Công Nghệ Ghế Massage

Khi nói đến ghế massage, những gì bên trong mới thực sự quan trọng. Và nếu bạn đã tìm hiểu, có thể bạn đã bắt gặp các thuật ngữ cụ thể để mô tả các công nghệ massage khác nhau. Hai trong số những câu hỏi phổ biến nhất mà chúng tôi được hỏi là thiết kế L Track so với S Track và công nghệ 3D so với 4D. Đọc để biết những giải thích và khuyến nghị của chúng tôi.

Con lăn massage

Bên trong mỗi chiếc ghế massage, bạn sẽ tìm thấy các con lăn trên một rãnh dài ở phía sau và các rãnh ngắn ở chỗ để chân. Với mục đích của bài viết này, chúng ta sẽ chỉ tập trung vào các con lăn ở lưng vì đó là nơi mà hầu hết bài massage thực sự diễn ra.

Hầu hết các ghế massage đều cung cấp các kỹ thuật massage - như nhào, shiatsu, gõ - được thực hiện thông qua các con lăn. Mức độ mà các con lăn di chuyển xuống lưng của bạn được xác định bởi loại đường ray trong ghế massage, trong khi cường độ và chuyển động được xác định bởi công nghệ.

Ghế massage S Track so với L Track

Thiết kế của đường lăn lưng khác nhau giữa các loại ghế, nhưng có thể sẽ được phân loại là Ghế massage S Track hoặc Ghế massage L Track.

Ghế massage S Track

Chữ S trong S Track là viết tắt của “hình sin”, chỉ là một cách nói hoa mỹ để nói “làn sóng”. Các đường lăn này theo đường cong của cột sống, di chuyển lên xuống từ cổ đến lưng dưới.

Ghế massage L Track 

Ghế massage L Track hoạt động theo cách tương tự như S Tracks, nhưng có thể kéo dài xuống cơ thể hơn nữa. Một chiếc ghế massage S Track sẽ chỉ đi đến tận lưng dưới của bạn, nhưng một chiếc L Track có thể đi xuống cơ mông hoặc gân kheo của bạn.

Loại ghế nào tốt hơn?

L Track là một phần mở rộng của S Track, và có thể xoa bóp nhiều vùng hơn trên cơ thể bạn. Ghế massage với thiết kế S Track có thể có giá cả phải chăng hơn một chút, nhưng chúng sẽ không mang lại cho bạn nhiều mức độ phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage để giúp đỡ lưng dưới, gân kheo hoặc cơ mông, bạn sẽ muốn chọn thiết kế L Track.

Ghế massage 2D so với 3D và 4D

Công nghệ con lăn liên tục phát triển để những chiếc ghế mát xa giống như một dụng cụ mát-xa cá nhân của chính bạn hơn là một món đồ nội thất cố định. Ngay cả trong vài năm gần đây, công nghệ đã phát triển hàng năm ánh sáng từ 2D cơ bản lên 4D. Dưới đây là tổng quan về các tùy chọn của bạn:

Ghế 2D

Con lăn của ghế massage 2D di chuyển theo hai chiều: lên xuống từ cổ đến lưng và từ bên này sang bên kia. Bạn có thể thấy điều này được gọi là các con lăn làm việc trên các trục X và Y. Máy mát xa lưng truyền thống và những chiếc ghế mát xa đầu tiên sử dụng công nghệ 2D.

Ghế massage 3D

Trường hợp ghế massage 2D hoạt động trên các trục X và Y, còn  3D chạy trên các trục X, Y và Z. Công nghệ mát-xa này được thiết kế để tạo cảm giác giống như một con người thực sự đang mát-xa cho bạn, chứ không phải là một chiếc ghế.

Các con lăn có thể đẩy ra xa hơn vào lưng của bạn và bạn có thể điều chỉnh mức độ cường độ của các con lăn từ rất nhẹ nhàng đến mô sâu. Ghế massage 3D rất phù hợp cho những ngôi nhà có nhiều người sử dụng, vì mọi người đều có thể dễ dàng tìm thấy mức cường độ phù hợp với sở thích cá nhân của họ.

Ghế massage 4D

So với 3D, các con lăn trong ghế massage 4D nhô ra xa hơn và có thể di chuyển lên xuống, sang bên và qua lại. 4D kết hợp các kiểu và tốc độ mát xa khác nhau, giúp bạn kiểm soát nhiều hơn về độ mạnh, độ sâu và quá trình mát-xa của mình. Phạm vi tiếp cận sâu hơn này có thể đặc biệt có lợi nếu bạn gặp vấn đề về lưng và vai.

Công nghệ nào tốt hơn?

Đối với một liệu pháp mát-xa cá nhân, giống như con người, một chiếc ghế massage 3D hoặc 4D sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Mua một chiếc ghế massage bao gồm rất nhiều yếu tố khiến bạn phải cân nhắc, và chúng tôi ở đây để giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn. Bạn có thể nói chuyện với một trong những chuyên gia về ghế massage đáng tin cậy của chúng tôi, hãy gọi cho chúng tôi theo số 1900-3155 và chúng tôi sẽ giới thiệu thương hiệu và mẫu ghế hoàn hảo cho nhu cầu của bạn!

Danh mục tin tức

Từ khóa

Danh sách so sánh